Để đảm bảo lợi ích của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty KAF, chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ bảo hành trực tiếp các sản phẩm đã cung cấp theo đúng tiêu chí của hãng sản xuất cũng như các điều kiện thực hiện bảo hành từ khi sản phẩm được bàn giao.
Trong thời gian bảo hành sản phẩm, Công ty KAF sẽ chủ động kiểm tra định kì trang thiết bị đã được lắp đặt và cung cấp cho quý khách hàng. Nếu phát sinh bất kỳ sự cố nào của sản phẩm, chúng tôi sẽ khắc phục chậm nhất trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
Ngoài thời gian bảo hành, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng toàn bộ hệ thống thiết bị theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo trong quá trình hoạt động, thiết bị được sử dụng tối đa công suất và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.