English
Tiếng Việt
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG: 0437716888
   

Công ty TNHH Giải pháp Lưu trữ KAF đạt Top 50 "Thương hiệu phát triển bền vững" 2015

Cập nhật: 26/01/2016
Lượt xem: 2653
Ngày 24/1/2016, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”. Giải thưởng do Báo thương hiệu và Công luận tổ chức nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất và các thương hiệu tiêu biểu.



Cùng với các tập đoàn và thương hiệu lớn có chỗ đứng vững chắc đối với người tiêu dùng, công ty TNHH Giải pháp lưu trữ KAF đã vinh dự nằm trong top 50 Thương hiệu phát triển bền vững. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Hệ thống giá di động tay quay Compactus đã đạt được danh hiệu “Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015”. Giải thưởng là ghi nhận xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc và cán bộ công nhân viên công ty trong suốt hơn 20 năm vừa qua.




Được thành lập từ ngày 19/08/1995, cho đến nay, công ty TNHH Giải pháp lưu trữ KAF đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp giải pháp tổng thể phục vụ công tác lưu trữ, tu bổ và phục chế tài liệu – hiện vật. Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự nghiệp giữ gìn những di sản, tài liệu quý giá của đất nước cho thế hệ mai sau; từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ lãnh đạo công ty đã luôn cố gắng nghiên cứu và tìm hiểu những công nghệ lưu trữ tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tổng thể tối ưu nhất giúp tiết kiệm diện tích sử dụng – tiết kiệm chi phí –và hiệu quả lưu trữ cao.

Công ty KAF luôn được đánh giá cao về năng lực và uy tín, đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất thiết bị chuyên ngành hàng đầu trên thế giới như: Dexion, Bruynzeel, Gaylord, Neschen, EXPM v.v. Công ty tự hào là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp cho rất nhiều dự án lớn – nhỏ trên toàn quốc như: Trung tâm lưu trữ quốc gia 1-2-3; Cục lưu trữ văn phòng trung ương Đảng, Bảo tàng Hà Nội, Bảo tàng Quảng Ninh, Trung tâm lưu trữ Viện dầu khí, Trung tâm lưu trữ tập đoàn Vietel v.v.   



Trong suốt những năm qua, với nỗ lực đem tới cho thị trường Việt Nam một hệ thống giá kệ di động ưu việt có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về lưu trữ, công ty đã giới thiệu sản phẩm Hệ thống giá di động tay quay Compactus. Đây là một khái niệm còn khá mới mẻ đối với thị trường lưu trữ Việt Nam, tuy nhiên sản phẩm đã được đón nhận bởi nhiều trung tâm lưu trữ lớn trên toàn quốc, và đã chứng minh được chất lượng và độ bền cao sau thời gian dài sử dụng.
Ưu điểm vượt trội nhất của hệ thống sản phẩm này nằm ở khả năng tích kiệm diện tích sử dụng đến 50% và giúp người sử dụng tăng 100% công suất lưu trữ so với hệ thống giá kệ cố định truyền thống. Hệ thống phụ kiện phong phú góp phần đem lại tính ứng dụng cao cho sản phẩm, nhằm đáp ứng bất ký nhu cầu lưu trữ nào của người sử dụng: từ lưu trữ chuyên dụng đến lưu trữ dùng trong thư viện – bảo tàng - văn phòng - bệnh viện hay kho công nghiệp, từ lưu trữ tài liệu giấy đến sách báo, phim ảnh, hiện vật. Hệ thống ray được sản xuất bằng chất liệu thép cán nóng có độ bền cao, đảm bảo vận hành trơn tru sau nhiều năm sử dụng . Đặc biệt, kích thước sản phẩm được thiết kế riêng cho từng dự án để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và diện tích sử dụng của khách hàng.

Với uy tín và năng lực đã được công nhận cùng  nhiều dự án lớn sắp được thực hiện trong năm 2016, công ty KAF sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh và đóng góp một phần nhỏ bé vào công cuộc bảo tồn những di sản hiện vật và tài liệu quý của đất nước.
 
Tin cùng chuyên mục
   
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP LƯU TRỮ KAF

[T]: (84-4)3.771.6888-3.771.1555 - Fax: (84 - 4)3.771.6699
[H]: 094.898.9969
[E]: khanhlinh@kaf.com.vn - [W]: www.kaf.com.vn


Copyright 2015 thuộc về Công ty TNHH giải pháp lưu trữ KAF. Đang online: 2 - Tổng truy cập: 1.993.480. Thiết kế website bởi Tất Thành